TỦ GÓC TRANG TRÍ GỖ SỒI

23 Lượt xem

 

Liên hệ trực tiếp VỚI BÁCH VIỆT qua SĐT, zalo: 0984689940  – 0909953744 – 0395640141

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ SẢN PHẨM, CÁCH BÀY TRÍ SẢN PHẨM HỢP PHONG THỦY THU HÚT TÀI VẬN VỀ NHÀ, CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN, SỬ DỤNG SẢN PHẨM SAO CHO BỀN, ĐẸP,

Xem thêm các sản phẩm tại :

https://dogobachviet.com/

https://dogobachviet.com/danh-muc-san-pham/tu-ruou/

https://dogobachviet.com/danh-muc-san-pham/bo-ban-an/

Sản phẩm bền, đẹp được phun PU tỉ mỉ ĐÃ ĐƯỢC RẤT NHIỀU QUÝ KHÁCH HÀNG CHỨNG NHẬN VÀ TIN DÙNG SẢN PHẨM CỦA BÁCH VIỆT.

BÁCH VIỆT tự hào là đơn vị đi đầu trong việc BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI SẢN PHẨM.

TỦ GÓC TRANG TRÍ GỖ SỒI 0.5M MÀU SÁNG GỖ TỰ NHIÊN CAO CẤP

Chất liệu: GỖ SỒI

Màu sắc: MÀU GỖ SỒI TỰ NHIÊN (MÀU SÁNG)

Kích thước: 50 x 195 x 40cm

Giá bán: 7.100.000 

Các sản phẩm của Bách Việt được thiết kế và chế tác từ người thợ tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng bước xử lý để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất gửi đến quý khách hàng.

TẤT CẢ HÌNH ẢNH SẢN PHẨM ĐỀU ĐƯỢC CHỤP TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ CỬA HÀNG TRƯNG BÀY CỦA BÁCH VIỆT.

? Hiện nay trên thị trường có nhiều những sản phẩm đồ gỗ nội thất có ghi chất liệu gỗ cao cấp nhưng lại có giá thành rất rẻ, rẻ hơn nhiều so với giá của Bách Việt đang bán trên thị trường. Theo Bách Việt được chính khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm giá rẻ và hiện tại đang sử dụng sản phẩm của Bách Việt chia sẻ đó là do nhà bán đó đã không trung thực trong cung cấp thông tin sản phẩm cho quý khách hàng, sản phẩm không đúng chủng loại gỗ đó, thiết kế mỏng manh, làm không tỉ mỉ, các bộ phận trong sản phẩm kém chất lượng, không chắc chắn dẫn đến nhanh hỏng.

Bách Việt chúng tôi là doanh nghiệp gia nhập sau trong ngành sản xuất đồ gỗ nội thất, đến nay đã được 10 năm, là doanh nghiệp đi sau trong lĩnh vực nên Bách Việt đã đặt ra cho mình phương châm sản xuất kinh doanh đó là: Uy tín, Chất lượng, trung thực, trách nhiệm. Luôn suy nghĩ đứng trên lập trường của quý khách hàng, lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi. Để đưa ra thị trường, trao tới tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Chính vì sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ trong khâu sản xuất, sản phẩm của Bách Việt làm ra luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất, bền đẹp với thời gian.

?BÁCH VIỆT LÀ ĐƠN VỊ ĐI ĐẦU trong việc áp dụng chính sách BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI SẢN PHẨM, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm KHI sử dụng sản phẩm của BÁCH VIỆT, sản phẩm luôn được bền, đẹp với thời gian.

BÁCH VIỆT Nhận đặt sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

BÁCH VIỆT Nhận thi công công trình nội thất gỗ cho nhà ở, căn hộ chung cư, văn phòng,… theo yêu cầu của khách hàng.

? 0984689940 – 0395640141 Quý khách hàng vui lòng Inbox shop hoặc liên hệ số điện thoại này để được nhân viên của BÁCH VIỆT tư vấn miễn phí về sản phẩm, màu sắc, chất liệu, cách sử dụng, cách bày trí sản phẩm hợp phong thủy thu hút tài khí cho gia chủ. ?0909953744 Quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline này để được BÁCH VIỆT tư vấn và báo giá miễn phí công trình nội thất gỗ nhà ở, văn phòng, căn hộ chung cư,…

BÁCH VIỆT XIN KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH HÀNG Ở HÀ NỘI, Ở GẦN BÁCH VIỆT, Ở TOÀN QUỐC CÓ THỜI GIAN CÓ THỂ ĐẾN XEM TRỰC TIẾP SẢN PHẨM CỦA BÁCH VIỆT TẠI ĐỊA CHỈ:

28A, ĐƯỜNG THANH NIÊN, LÀNG NGHỀ MỘC LIÊN HÀ, XÃ LIÊN HÀ, HUYỆN ĐAN PHƯỢNG, HÀ NỘI

ĐẾN VỚI BÁCH VIỆT QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ KIỂM TRA ĐƯỢC CHẤT LIỆU GỖ BÁCH VIỆT SỬ DỤNG VÀ HOÀN TOÀN CÓ THỂ YÊN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, QUY TRÌNH SẢN XUẤT VÀ ĐẶC BIỆT QUÝ KHÁCH HOÀN TOÀN CÓ THỂ YÊN TÂM SỬ DỤNG SẢN PHẨM NẾU XẢY RA LỖI ĐÃ CÓ BÁCH VIỆT LO.

NẾU SẢN PHẨM HỎNG DO LỖI BÁCH VIỆT, CHÚNG TÔI SẼ ĐẢM BẢO BẢO HÀNH MIỄN PHÍ CHO QUÝ KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC, NẾU SẢN PHẨM KHÔNG MAY BỊ HỎNG, VỠ, MỐI MỌT ĂN,… DO LỖI PHÍA KHÁCH HÀNG, BÁCH VIỆT CÓ DỊCH VỤ BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG SỬA LẠI SẢN PHẨM NHƯ MỚI GIÚP QUÝ KHÁCH HÀNG VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ NHẤT ĐỂ QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ TIẾP TỤC SỬ DỤNG LẠI SẢN PHẨM CỦA MÌNH KHI CHẤT LƯỢNG VẪN CÒN TỐT MÀ KHÔNG PHẢI BỎ ĐI VÀ MẤT NHIỀU CHI PHÍ MUA MỚI.

Quý Khách Hàng có thể xem thêm những hình ảnh thực tế được chụp trực tiếp tại xưởng, kho, cửa hàng trưng bày của Bách Việt.

Bài viết liên quan